7 địa điểm tại tphcm bạn nên đến 1 lần | CÔNG TY DIỆT MỐI TRUNG GIA PHÁT

7 địa điểm tại tphcm bạn nên đến 1 lần

01/10/2019
  -  
0 lượt xem
56 / 100

Những địa điểm tham quan Sài Gòn không thể bỏ qua
1. Dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất)

Dinh Độc Lập (ảnh sưu tầm)
Giờ mở cửa: Sáng 7h30 – 11h00, chiều từ 13h00 – 16h00 các ngày trong tuần.
Giá vé: đối với người lớn là 30.000VND/người/lần, sinh viên được giảm giá: 15.000VND/người/lần, học sinh: 3.000VND/người/lần, khách theo đoàn từ 20 người sẽ được giảm 1/3 giá vé.
Tọa lạc tại số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Dinh Độc Lập là công trình kiến trúc đi vào lịch sử của dân tộc. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đây là nơi làm việc của bộ máy chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Sau khi giải phóng, nơi đây được xếp vào danh sách di tích đặc biệt cấp quốc gia.

Thiết kế bên trong của Dinh Độc Lập
Công trình này được thiết kế theo phong thủy và kiến trúc của Phương Đông nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tham quan nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những vật phẩm từ chế độ cũ cùng nhiều chứng tích ghi dấu thời khắc độc lập ngày 30-4-1975.
Hiện nay, cứ vào dịp 30/4 hay 2/9 hàng năm, hàng ngàn người đổ về đây tham quan cũng như để tưởng nhớ những anh hùng đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.
2. Nhà Thờ Đức Bà

Giờ mở cửa: Tham quan: Sáng 8h30 – 10h00, chiều 14h30 – 15h30 (Thứ 2 – Thứ 6)
Thời gian diễn ra Thánh lễ: Sáng 5h30, chiều 17h00 (T2 – T7), Chủ nhật: 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h00, 17h00, 18h30.
Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, thuộc quận 1 TP. Hồ Chí Minh
Nằm ở ngay trục đường chính của trung tâm thành phố, nhà thờ Đức Bà là một trong những biểu tượng của Thành phố Sài Gòn. Thánh đường này nổi bật với kiến trúc Châu Âu kết hợp cùng phong cách Roman và Gothic đẹp tuyệt diệu và có đôi chuông lớn nhất ở Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà là thánh đường quan trọng của giáo phận Sài Gòn và là niềm tự hào của người dân thành phố.

Nhà thờ Đức Bà là địa điểm tham quan Sài Gòn rất nổi tiếng
Bên cạnh đó, khu vực khuôn viên quanh nhà thờ cũng là nơi có quan cảnh đẹp nhất Sài Gòn. Đặc biệt, quanh đây còn có công viên 30/4, địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối rất nổi tiếng.
3. Chợ Bến Thành
Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00 hàng ngày
Địa chỉ: Nằm giữa các đường Phan Bội Châu –Lê Thánh Tôn – Phan Chu Trinh – Công trường Quách Thị Trang, P.Bến Thành – Q.1.

Chợ Bến Thành nằm ngay trung tâm của thành phố, cả 4 cửa đều hướng ra những con đường lớn như Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu và Lê Thánh Tôn, hướng còn lại là quảng trường Quách Thị Trang. Nếu bạn là người thích mua sắm thì hay ghi ngay vào list những địa điểm tham quan Sài Gòn đi nhé!
Bên trong chợ bày bán đủ các mặt hàng truyền thống, hiện đại có thể làm quà cho gia đình, bạn bè. Chợ Bến Thành cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn Việt Nam truyền thống. Dừng chân bên những gian hàng ăn với các món đặc sản địa phương như cá chiên xù hay nhấm nháp vài ly trà đá giải khát. Một lưu ý là khi mua sắm ở đây, các bạn nên mặc để có được giá hời nhất.

Chợ Bến Thành luôn nhộn nhip
Về đêm, xung quanh chợ trở nên nhộn nhịp hơn với những cửa hàng quần áo, quán ăn tấp nập khách ghé thăm.
4. Khu du lịch Suối Tiên

Hình ảnh khu du lịch Suối Tiên (ảnh sưu tầm)
Giờ mở cửa: 8h00 – 17h30 (T2 – T6), 8h00 – 18h00 (T7 và CN), 6h30 – 22h00 (Lễ Tết).
Vé vào cổng: 60.000VND/người lớn, 30.000VND/trẻ em; Vé các trò chơi: 5.000 – 40.000VND/lượt
Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9. Suối Tiên từ lâu đã là địa điểm tham quan Sài Gòn rất nổi tiếng, là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi ngày.
Suối Tiên còn là nơi giáo dục văn hóa lịch sử qua những khu tham quan xây dựng dựa trên ý tưởng các truyền thuyết, huyền tích của dân tộc và tư tưởng đạo học phương Ðông.
Những khu vực vui chơi nổi tiếng ở đây có thể kể đến như: Lâu đài phép thuật, Động châu báu, Tàu lượn siêu tốc, Đại cung Tiên Ngư, Thủy cung, Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ…
5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Các câu hỏi về diệt mối

1. Dịch vụ diệt mối tại Trung Gia Phát có được bảo hành hay không?

=> Trung Gia Phát có bảo hành dịch vụ diệt mối từ 3 cho đến 12 tháng.

2. Thuốc diệt mối có độc hại hay không?

=> Trung Gia Phát luôn sử dụng các loại thuốc diệt mối đã được kiểm định nên an toàn cho sức khỏe và không gây ô nhiễm môi trường.

3. Chi phí cho một lần diệt mối tận gốc là bao nhiêu?

=> Chi phí tùy thuộc vào loại thuốc sử dụng, diện tích cần diệt, và mức độ phá hoại của mối mà nhân viên sẽ đưa ra mức giá phù hợp

4. Khi nào thì cần diệt mối?

=> Khi bạn phát hiện thấy các dấu hiệu của mối trong nhà bạn. Ngoài ra bạn cũng nên diệt mối định kỳ.

5. Trung Gia Phát cung cấp dịch vụ diệt mối ở đâu?

=> Trung Gia Phát chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tại TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… và các tỉnh thành trên cả nước.



assignment helpassignment helperassignment expertsassignment writing services